Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

CHUYÊN CUNG CẤP SỈ, LẺ LAN HỒ ĐIỆP ĐỦ MÀU, ĐỦ KIỂU, NHẬN ĐẶT GHÉP CHẬU LAN HỒ ĐIỆP CHƠI TẾT. LH 0963643451

TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG CÔNG NGHỆ CAO chuyên cung cấp cây giống, cây thương phẩm lan hồ điệp tết 2018, nhận đặt ghép chậu, bao hàng chuẩn công ty, giá tốt nhất thị trường. LH 0963643451




Lan hồ điệp là  loài hoa được rất  nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp nền nã thanh khiết nhưng cũng không kém phần  sang trọng, quý phái  . Trong tình yêu, hình ảnh hoa lan hồ điệp tượng trưng cho sự chân thàn và nồng thắm. Còn về  phong thủy, lan hồ điệp có ý nghĩa như một lá bùa may mắn đẩy lùi những vận khí xấu, mang đến hạnh phúc và tài lộc cho gia chủ. Bởi vẻ đẹp và ý nghĩa tốt lành ấy, lan hồ điệp  từ lâu đã trở thành món quà ý nghĩa để mọi người  dành tặng cho nhau trong những dịp đặc biệt.



Lan Hồ Điệp là giống lan có hoa lâu tàn nhất. Hiện nay lan hồ điệp được người chơi cây cảnh rất ưa thích và được trồng rộng rãi khắp nơi đặt biệt là vào những ngày tết lan hồ điệp cho không khí xuân thêm rộn rã. Ngày xuân thêm vui tươi trọn vẹn với chậu Lan Hồ Điệp hết sức tinh tế và quyến rũ .


 Hoa lan hồ điệp nở quanh năm, có độ bền khá cao, đặc biệt là rất lâu tàn, màu sắc đa dạng, phong phú và càng độc đáo, tinh tế hơn bởi hình dáng cánh hoa lung linh như những chú bướm đang lập lòe khoe sắc.
được mệnh danh như nữ hoàng của các loài hoa lan bởi vẻ đẹp tinh khôi, trang nhã và không kém phần sang trọng, quý phái.


Lan hồ điệp mỗi chậu gồm 01 gốc lan có từ 04 – 08 lá, dài 15 – 25 cm, bản lá rộng từ 4 – 8 cm, mỗi gốc có 1 chuỗi hoa dài, tổng chiều dài cành hoa lan  từ 50 – 100 cm, kích cỡ và độ dài chuỗi hoa tùy thuộc vào mỗi giống hoa và màu hoa, trung bình mỗi chuỗi hoa lan có từ 08 – 14 nụ (cỡ trung đến lớn, theo thứ tự từ nụ búp, nụ hé nở và nở rộng hết cỡ).
– Vườn lan hồ điệp  có hàng trăm chậu hoa với nhiều màu sắc đa dạng để khách hàng lựa chọn.


– Đặc biệt  khách hàng sẽ được trải nghiệm trực tiếp mô hình thu nhỏ quá trình chăm sóc lan từ lúc ươm mầm đến khi lan hồ điệp trưởng thành, ra hoa và được chủ vườn hỗ trợ, tư vấn, hướng dẫn cách nuôi dưỡng, chăm sóc hoa chu đáo, tận tình khi đến đổi voucher.




 Phương thức thanh toán tiền mua cây giống
Thanh toán bằng tiền mặt: trực tiếp tại văn phòng, vườn ươm, Bưu điện.
hoặc Thanh toán qua tài khoản: Nguyễn Thị Tuyết Nhung; stk: 1505205150729 tại Ngân hàng NN& PTNT - Chi nhánh thanh xuân hà nội
(khi gửi khách hàng lưu ý điền số điện thoại vào mục nội dung chuyển tiền)
Hoặc tham khảo đường link:

Dịch vụ vận chuyển
Nếu khách hàng ở xa, chúng tôi có kèm dịch vụ vận chuyển như sau:
-    Chi phí vận chuyển cây ra bến xe mỹ đình + 150.000đ cước vận chuyển.
-    Chi phí vận chuyển cây ra bến xe nước ngầm, giáp bát,Gia lâm + 100.000đ cước vận chuyển.
(Khách hàng ở xa mua cây giống các loại nên cung cấp cho đơn vị số điện thoại của nhà xe khách chạy qua địa điểm gần nơi khách hàng nhất  (nếu có) để đơn vị gửi cây, thuận lợi cho người nhận và đảm bảo tốt cho cây giống)

Cam kết chất lượng
- Đảm bảo chuẩn giống, đúng chất lượng sản phẩm cung cấp
- Hỗ trợ hướng dẫn kỹ thuật trồng, chăm sóc cây và giới thiệu đầu ra cho sản phẩm sau thu hoạch

      Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.
Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG CÔNG NGHỆ CAO -  HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc: Khu 31ha, Ngõ 237, Đường Ngô Xuân
Quảng, TT Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội
Cán bộ phụ trách: Ks. Diệu Anh
HOTLINE  - 0432161283/0963643451/0918943451
Website chính: http://giongcaytrongcongnghecao.com/
CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét