Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2019

CUNG CẤP CÂY GIỐNG BƯỞI DA XANH TÔM HỒNG, BƯỞI DIỄN CHUẨN, BƯỞI ĐỎ TÂN LẠC, BƯỞI ĐÀO CHUYÊN F1, UY TÍN, SỐ LƯỢNG LỚN, GIÁ TỐT. LH 0963643451

1. GIỐNG BƯỞI DA XANH




Đặc sản Bưởi da xanh của tỉnh Bến Tre từ lâu đã được thị trường tiêu thụ trong nước và cả ngoài nước rất ưa chuộng vì phẩm chất ngon đặc trưng. Bưởi da xanh có nguồn gốc đầu tiên ở xã Thanh Tân, huyện Mỏ Cày, tỉnh Bến Tre, bưởi có vị ngon đặc trưng rất được ưa chuộng nên cây giống đã được mang đi trồng ở nhiều địa phương trong tỉnh và khắp cả nước. 



Bưởi da xanh đã được Bộ Nông nghiệp và PTNT công nhận là giống quốc gia. Bưởi da xanh dù đã chín hay còn xanh đều giữ sắc vỏ xanh. Múi bưởi sắc hồng, tróc sạch vỏ, cầm không dính rít tay, không the, vị ngọt hòa quyện với vị chua và không hột.





2. GIỐNG BƯỞI DIỄN



Trái bưởi Diễn khi chín rất thơm ngon và bổ dưỡng, quả chín màu vàng trọng lượng quả từ 1.2 – 1,5kg/quả. Cây bưởi diễn thu quả thường từ tháng 11 đến tháng 1 . Đặc biệt thời gian bảo quản quả bưởi Diễn sau thu hoạch rất lâu (4- 5 tháng) mà vẫn cho chất lượng quả ngon , do vậy giá trị của trái bưởi Diễn được nâng cao rất nhiều, bà con có thể chủ động thoải mái chọn thời điểm bán trái bưởi để mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất .


Cây Bưởi Diễn có nguồn gốc tại Phú Diễn – Từ Liêm – Hà Nội do vậy người ta đặt tên là cây Bưởi Diễn. Cây Bưởi Diễn là một giống cây ăn quả đang được rất nhiều bà con trong cả nước tin trồng.Với ưu điểm rất nổi trội của bưởi Diễn là khả năng thích nghi cao với thổ nhưỡng của các vùng miền , rất dễ cho trái và năng xuất rất cao, cây khỏe mạnh, ít sâu bệnh.




3. CÂY GIỐNG BƯỞI ĐỎ TÂN LẠC



Quả bưởi đỏ rất thơm, có vị ngọt đậm và mát, nhiều nước. Quả bưởi đỏ có dáng tròn, to, vỏ màu vàng tươi rất đẹp mắt. Đây là giống cây ăn quả có khả năng sinh trưởng, phát triển tốt, khả năng chống chịu các loại sâu bệnh cao, đồng thời cho năng suất, chất lượng cao, đặc biệt, có ưu điểm thời vụ thu hoạch quả vào dịp Tết Nguyên đán, thời gian thu quả kéo dài nên cho hiệu quả kinh tế khá nổi bật.




4. Mật độ khoảng cách trồng : 5m x 5m
5. Thời gian thu hoạch:  24 tháng sau khi trồng





6. Giá  giống Loại 1 (tại vườn ươm) : 12.000đ – 35.000đ/cây (tùy số lượng và tùy loại)
Khách hàng mua với số lượng lớn vui lòng gọi vào số điện thoại hỗ trợ : 0963643451
Lưu ý: Đơn vị có xuất hóa đơn đỏ và giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ của giống cây trồng




7. Phương thức thanh toán tiền mua cây giống
Tham khảo dưới đường link:






8. Dịch vụ vận chuyển
Trung tâm chuyển cây cả nước. Phí vận chuyển và chi tiết phương thức vận chuyển khách hàng vui lòng liên hệ: 0963643451 // 0918943451




9. Cam kết chất lượng
-Đảm bảo chuẩn giống đúng chất lượng sản phẩm cung cấp.
- Hỗ trợ hướng dẫn kỹ thuật trồng, chăm sóc cây và giới thiệu đầu ra cho sản phẩm sau thu hoạch.



          Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.
Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG CÔNG NGHỆ CAO  HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc: Khu 31ha, phố Nguyễn Mậu Tài,
đường Ngô Xuân Quảng, TT Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội
Điện thoại  - 0963643451 // 0918943451
Email: nongnghiepvn14@gmail.com
CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét