Thứ Hai, 17 tháng 6, 2019

CUNG CẤP CÂY GIỐNG CAM: CAM ĐƯỜNG CANH, CAM SÀNH, CAM XOÀN CHUẨN F1, SỐ LƯỢNG LỚN, GIÁ TỐT, GIAO TOÀN QUỐC. LH: 0963643451

1. GIỐNG CAM XOÀN




Đặc điểm của quả cam xoàn ruột vàng, vị ngọt thanh hơn quít, trái to tròn, ít hạt, thơm và độ ngọt rất cao, có thể xem là ngọt nhất trong tất cả các loại cam . Giống cây cam xoàn sau khi trồng từ 2 năm tuổi trở lên là bắt đầu có quả quanh năm. Ăn quả cam xoàn thường xuyên giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường thể lực, tăng cường sự trắng mịn cho làn da. Vì vậy đây chính là loại trái cây thích hợp cho mọi người, mọi gia đình, đặc biệt là trẻ em và phụ nữ có thai.




Giống cây cam Xoàn là loại cam cho quả tròn, vỏ mỏng, ít hạt, thơm ngon, có độ ngọt rất cao. Vài năm gần đây, cam xoàn được nhiều nông dân ở các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long chọn đầu tư, bởi giá trị kinh tế cao và đầu ra ổn định. Cây Cam xoàn cho trái theo chùm , bình quân một cây cho sản lượng trái từ 40 đến 50 kg/năm. 



2. GIỐNG CAM SÀNH




Giống cây Cam Sành là một loại cây cho trái  cao cấp , rất bổ dưỡng .Trái cam sành dạng tròn dẹp, màu vàng sậm, thịt trái nhiều nước, dẻo, hương vị chua ngọt. Vỏ quả cam sành sần ,trọng lượng trung bình 275 gram/ trái. Chu kỳ khai thác 10 – 15 năm. Cây cam sành được trồng rất nhiều ở tỉnh Bắc Giang và Hòa Bình , cây cam sành đã cho hiệu quả kinh tế vượt tế vượt trội so với các loại cây ăn quả khác.




Trái có dạng hình cầu hơi dẹp, trọng lượng trung bình 235,9g , vỏ trái màu xanh đến xanh vàng khi chín, sần và dầy 3-5mm, tép màu vàng cam đậm, nhiều nước, vị ngọt chua - độ Brix: 8 -10%, mùi rất thơm và khá nhiều hạt (8-16 hạt/trái).
Có đặc tính sinh trưởng trung bình góc cành hẹp và có khuynh hướng vươn cao
Năng suất trung bình (trên 30kg/cây/năm, cây khoảng từ 5 năm tuổi).



3. GIỐNG CAM ĐƯỜNG CANH

Cây cam đường canh là một giống cam cho chất lượng quả hàng đầu hiện nay với hàm lượng các vitamin và khoáng chất rất cao. Cam đường canh được trồng ở hầu khắp các địa phương trong cả nước, cho năng suất và hiệu quả kinh tế rất cao. Tuy nhiên trồng và chăm sóc cây cam đường canh đòi hỏi bà con phải có kinh nghiệm và kỹ thuật thì mới thành công được .




Cam đường canh là loại cây sinh trưởng khoẻ, ít gai hoặc không có gai, cây phân cành mạnh, cành nhỏ, có dạng hình lá to hoặc lá nhỏ, nhưng hình thái giống nhau: mép lá gợn sóng dài, đuôi lá nhọn và dài, gần như không có eo lá. Quả hình cầu hơi dẹp, vỏ mỏng, nhẵn, ít túi dầu tinh, khi chín có màu đỏ gấc; giống chín sớm có màu vàng đa số chín vào trước tết Nguyên đán 1 tháng. 

Thịt quả mọng nước, ít  hạt vách múi hơi dai, ít xơ bã, ngọt mát nếu là giống chín muộn, giống chín sớm có vị ngọt đậm. Cam đường canh là giống có năng suất cao, thích nghi rộng, trồng được trên núi cao, vùng đồng bằng và ven biển thoát nước. Tính chống chịu với sâu bệnh hại khá tốt. Nếu trồng mật độ dày và thâm canh ngay từ đầu có thể đạt năng suất 40-50 tấn/ha.



3. Mật độ khoảng cách trồng: 4m x 4m
4. Thời gian thu hoạch:  24 tháng sau khi trồng
5. Giá  giống Loại 1 (tại vườn ươm) : LH: 0963643451 // 0918943451

Lưu ý: Đơn vị có xuất hóa đơn đỏ và giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ của giống cây trồng




6. Phương thức thanh toán tiền mua cây giống
Tham khảo dưới đường link:





7. Dịch vụ vận chuyển
Trung tâm chuyển cây cả nước. Phí vận chuyển và chi tiết phương thức vận chuyển khách hàng vui lòng liên hệ: 0963643451 // 0918943451






8. Cam kết chất lượng
-Đảm bảo chuẩn giống đúng chất lượng sản phẩm cung cấp.
- Hỗ trợ hướng dẫn kỹ thuật trồng, chăm sóc cây và giới thiệu đầu ra cho sản phẩm sau thu hoạch.



          Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.
Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG CÔNG NGHỆ CAO  HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc: Khu 31ha, phố Nguyễn Mậu Tài,
đường Ngô Xuân Quảng, TT Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội
Điện thoại  - 0963643451 // 0918943451
Email: nongnghiepvn14@gmail.com
CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét