Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2019

CUNG CẤP CÂY GIỐNG MẬN TAM HOA, CÂY GIỐNG MẬN HẬU, GIỐNG MẬN BẮC F1, SỐ LƯỢNG LỚN, GIÁ TỐT, GIAO TOÀN QUỐC. LH: 0963643451

1. GIỚI THIỆU GIỐNG CÂY MẬN TAM HOA



Vào mỗi dịp đầu hè ngoài những đặc sản hoa quả nổi tiếng thì mọi người cũng không quên tìm mua những túi cây mận tam hoa về nhà thưởng thức. Vị ngọt dịu và giòn thơm đặc trưng của mận tam hoa đã gây nghiện cho nhiều người.



Cây mận tam hoa có nguồn gốc lâu đời được trồng ở tỉnh Bắc Hà Lào Cai. Nơi đây được mệnh danh là vương quốc mận tam hoa với những cánh đồng rộng mênh mông mận tam hoa. Vào mỗi mùa hoa mận nở nơi đây được phủ trắng muốt một màu cực kì đẹp và hoành tráng.




Cây mận tam hoa vốn là đặc sản, là niềm tự hào của những người dân khu vực Bắc Hà, Lào Cai. Khi bắt đầu vào mùa ra hoa, những cây mận nở hoa trắng ngần tạo nên cảnh đẹp nên thơ trên những rẻo núi cao Tây Bắc. Quả mận tam hoa có màu hồng tím khi chín, vỏ quả dày và căng bóng, vì thế nên có thể dễ dàng vận chuyển đường xa, khi ăn có vị giòn, ngọt hơn các giống mận khác.




2. GIỚI THIỆU CÂY GIỐNG MẬN HẬU

Vẻ ngoài tròn trịa nhỏ nhắn, khi ăn có vị chua chua và giòn rụm và hương thơm đặc trưng. Những quả Mận hậu khiến nhiều người mê mẩn muốn thưởng thức mỗi khi mùa hè đến.
Có thể nói mùa hè là mùa bạn có thể thưởng thức được nhiều loại hoa quả nhất trong năm. Đây là mùa cây cối phát triển mạnh và cho thu hoạch nhiều nên bạn có thể được nếm hàng trăm loại quả khác nhau để giải nhiệt. Một trong số thứ quả bạn không thể bỏ qua đó chính là mận hậu




Mận Hâu – Đặc sản nổi tiếng của Mộc Châu

Khi nhắc đến mận hậu người ta thường nghĩ ngay đến Mộc Châu, nơi nổi tiếng trồng nhiều và chất lượng quả ngon hơn những vùng khác. Nơi đây bầu không khí mát lạnh quanh năm cùng thổ nhưỡng đặc biệt rất phù hợp cho cây mận phát triển. Nếu có dịp đến thăm nơi đây vào dịp cuối đông khi vào thời điểm thu hoạch chính mận hậu bạn sẽ được chiêm ngưỡng một màu đỏ tràn ngập những cánh đồng mận ngút tầm mắt.





Khoảng cách trồng 5m hoặc 5 x 4m (400-500 cây/ha). Đất xấu trồng mau, đất tốt trồng thưa hơn. Ghép lên gốc đào, cây mọc khỏe tán to, cũng trồng thưa hơn khi ghép lên gốc mận.
Bổ hốc, đánh cây
Bổ hốc theo kỹ thuật thông thường và nên bổ sớm cho đất ải. Mận cũng như hồng là một cây rụng lá nên thời gian trồng thuận tiện nhất là tháng 12, 1 khi cây nghỉ Đông. Thời kỳ này có thể trồng rễ trần nghĩa là đánh cây lên, rũ hết đất.



4. Mật độ khoảng cách trồng: 4m x 5m
5. Thời gian thu hoạch: 24 tháng sau khi trồng
6. Giá  giống Loại 1 (tại vườn ươm) : LH: 0963643451 // 0918943451
Lưu ý: Đơn vị có xuất hóa đơn đỏ và giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ của giống cây trồng




7. Phương thức thanh toán tiền mua cây giống
Tham khảo dưới đường link:



8. Dịch vụ vận chuyển
Trung tâm chuyển cây cả nước. Phí vận chuyển và chi tiết phương thức vận chuyển khách hàng vui lòng liên hệ: 0963643451 // 0918943451




9. Cam kết chất lượng
-Đảm bảo chuẩn giống đúng chất lượng sản phẩm cung cấp.
- Hỗ trợ hướng dẫn kỹ thuật trồng, chăm sóc cây và giới thiệu đầu ra cho sản phẩm sau thu hoạch.


          Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.
Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG CÔNG NGHỆ CAO  HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc: Khu 31ha, phố Nguyễn Mậu Tài,
đường Ngô Xuân Quảng, TT Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội
Điện thoại  - 0963643451 // 0918943451
Email: nongnghiepvn14@gmail.com
CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét