Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

BÁN CỦ GIỐNG HOA TIÊN ÔNG TẾT 2017 SỐ LƯỢNG LỚN, CHẤT LƯỢNG CAO. LH 0963643451

Hoa Tiên Ông – Hay còn gọi là Dạ Lan Hương. Được biết đến với màu sắc sặc sỡ và đặc biệt là mùi thơm quyến rũ, ngọt ngào, hoa tươi màu chơi được lâu. Cây hoa nhỏ xinh, thích hợp để bàn làm việc, trong phòng khách. Với nhiều màu, phù hợp với nhiều tính cách gia chủ.

🌸 Dạ lan hương với tên tiếng anh là Hyacinth có nguồn gốc từ tên một vị Thần Hy Lạp, mà từ máu đã mọc thành cây Dạ Lan Hương.
Dạ Lan Hương là loài thân thảo sống lâu năm, được phát triển từ thân hành
Dưới đây sẽ miêu tả cho bạn biết cấu tạo bên trong củ hoa.
Dạ Lan Hương có nguồn gốc từ vùng Địa Trung Hải, ở Hà Lan Dạ Lan Hương được trồng phổ biến từ thế kỷ 18
Khi ra hoa, các bông hoa nhỏ 5 cánh mọc xung quanh trụ hoa, làm thành một bông hoa sặc sỡ, đầy đặn.
Rễ Dạ lan hương phát triển mạnh, khi trồng thủy canh, rễ cây mọc dài, trắng muốt như “ Tiên Ông”.
Trồng và chăm sóc Dạ lan hương – Tiên ông rất đơn giản và dễ dàng. Nào bắt tay vào thôi nào:

 Xử lý củ giống:
 Củ giống được bảo quản từ vụ trước, và được cho “ ngủ” cho tới vụ sau mới bung mình. Về mặt sinh học cây đang ngủ, do đó phải “đánh thức “ cây dậy còn nở hoa nữa chứ. Để phá bỏ giấc ngủ cho Dạ Lan Hương người ta dụng biện pháp xử lý lạnh. Cho củ giống vào buồng lạnh 2-5oC. (Tuy nhiên đến với LongThuyGarden, củ giống đã được xử lý, do đó các bạn chỉ việc trồng thôi.
 Trồng và chăm sóc: Dạ Lan Hương rất dễ trồng và chăm sóc. Bạn có thể trồng đất hay nước. Khi trồng nước, bạn trồng trong lọ thủy tinh thì sẽ quan sát được rễ cây trắng muốt, đây cũng là cách mà nhiều bn hay trồng.

 Trồng đất: Bạn cần chuẩn bị giá thể. Yêu cầu tơi xốp, giữ ẩm. Bạn có thể sử dụng mùn dừa, trấu hun, lá cây mục, đất mùn, cát.
 Chậu các bạn chọn chậu sâu 10 cm là được rồi. Ở dưới chậu nhớ có lỗ thoát nước nhé. Chậu thì các bạn có thể dùng chậu nhựa, chậu sứ, gốm
 Các bạn trồng cho giá thể ngập củ hay 2/3 củ cũng được, nhưng phải ngập hết rễ, và để cây đứng vững khi ra hoa.
Tưới nước, chỉ cẩn giữ ẩm cho giá thể khi cho tay vào giá thể thì thấy ẩm, nưng không được uớt.
Trồng nước:

 Các bạn chuẩn bị lọ trồng, về nguyên tắc của lọ, cần cấu tạo sao cho chỉ phần rễ tiếp xúc với nước, không được để phần củ tiếp xúc với nước sẽ làm thối củ. Các bạn nên chọn lọ màu trắng để làm nổi bật màu hoa.Do đó các lọ hay có phần thắt lại để đỡ củ phía trên . Hay bán có thể cho sỏi vào chậu, đặt củ lên trên và cho nước bên dưới nhé. Phía dưới ta đổ nước các đáy củ khoảng 1cm
Chăm sóc: Dạ Lan Hương là cây vùng lạnh, chịu ảnh hưởng lớn về nhiệt độ, ánh sáng, dựa vào điều kiện này để điều chỉnh thời gian ra hoa của cây. Khi củ bắt đầu nhú chồi hoa, nên duy trì ở nhiệt độ 10-15oC để hoa được bền và đẹp hơn, khi hoa bắt đầu nở thì nhiệt độ thích hợp dao động 20oC. Nếu muốn hoa nở nhanh các bạn cho tăng nhiệt độ, thay nước ấm cho củ, tăng thời gian chiếu sáng cho củ.

 Tạo giống: Nếu bạn có điều kiện có thể tự giữ giống cho mình để sang năm trồng tiếp. Các bạn làm như sau: khi hoa tàn, cắt bỏ hoa, bón phân cho củ để lấy lại sức, khi cây rụng hết lá, đào củ, làm sạch, để khô sau đó cho vào ngăn mát, chờ vụ sau đem trồng
<3 <3 <3 Như vậy việc trồng và chăm sóc Dạ Lan Hương dẫn dễ dàng phải không.


Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG CÔNG NGHỆ CAO -  CÔNG TY CỔ PHẦN XNK TỔNG HỢP & PHÁT TRIỂN NÔNG NGHIỆP CÔNG NGHỆ CAO VIỆT NAM
Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc: Khu 31ha, Ngõ 237, Đường Ngô Xuân Quảng, TT Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội
Điện thoại  - 0432161283/0963643451
Email: nongnghiepcongnghecaovietnam@gmail.com

CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét