Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

BÁN HẠT GIỐNG: CẢI CHÍP, CẢI LÀN, CẢI MÈO, CẢI MƠ LÙN, CẢI NGỒNG, CẢI NGỌT, CẢI CÚC NẾP. LH 0963643451

1.Cải chíp
Là loại rau được du nhập từ Trung Quốc vào phương Tây. Là một trong số ít loại rau châu Á được các đầu bếp Âu Mỹ ưa chuộng sử dụng trong nhà bếp với màu sắc, hương vị tươi ngon và hình dáng nhỏ nhắn.
Cải chíp rất dễ ăn và cũng dễ trồng, phù hợp cho tất cả mọi người
Quy cách: 20gr/gói
Xuất xứ: Việt Nam

2.Cải làn
Lá màu xanh, phiến lá tròn, cuống lá hơi trắng. Hoa trắng hay vàng. Loại cây chịu nóng, nảy mầm ở 25 – 30°c sinh trưởng tốt nhất 18 – 28°c, nhiệt độ thấp sẽ hình thành và phát triển hoa. Có thể chịu được sương gió, nơi có đầy đủ ánh sáng, độ ẩm và tiêu nước tốt..
Quy cách: 20gr/gói
Xuất xứ: Việt Nam

3.Cải mèo
Cải mèo là tên gọi một loại rau cải được người dân ở vùng núi phía Bắc, đặc biệt là SapaLào Cai, trồng ven các nương ngôlúa, là loại cải có khả ăng chống chọi tốt và sinh trưởng phát triển tốt  với điều kiên khắc nghiệt của môi trường như sa pa.
Quy cách: 20gr/gói
Sản xuất: Việt Nam

4.Cải mơ lùn
Cải mơ lùn có màu vàng nhạt, ăn ngon. Cây có khả năng chống chịu tốt sâu bệnh, nắng nóng, ngập nước nên được trồng quanh năm. Có thể gieo cải mơ lùn mật độ 1.5-2g/m2 rồi tỉa thưa dần khi cây lớn.
Quy cách: 20gr/gói
Xuất xứ: Việt Nam

5.Cải ngồng
Cải ngồng là loại cải có thân non, màu xanh mướt, thường  mộc vỏng lên  phiến lá xóe ra  hình cánh quạt. Lọai rau đặc sản của khu vực miền Bắc thường được trồng ở đầu tháng 3 với tiết trời mát lạnh, có độ ẩm cao.
Quy cách: 20gr/gói; 50gr/gói
Xuất xứ: Việt Nam

6.Cải ngọt
Cải ngọt thuộc họ thân thảo, tròn, cao từ 50 cm đến 100 cm. Theo đông y, cải ngọt có tính ôn hòa, lợi trường vị, làm đỡ tức ngực, tiêu thực hạ khí…Nếu bạn thường xuyên ăn cải ngọt thì có thể chữa được các chứng ho, táo bón. Đồng thời, cải ngọt còn hỗ trợ khá tốt trong việc phòng ngừa bệnh trĩ, ung thư ruột kết, ung thư gan và xơ cứng gan.
Quy cách: 20gr/gói
Xuất xứ: Việt Nam

7.Cải cúc nếp
Là giống cải được trồng và sử dụng phổ biến ở nhiều nơi. Có nhiều ưu điểm nổi bật, dễ trồng nên được rất nhiều người lựa chọn. Khă năng kháng bệnh rất tốt, chống chịu với môi trường hiệu quả, cho năng suất sản lượng cao, chất lượng rau tuyệt vời
Quy cách: 50gr/gói
Xuất xứ: Việ Nam



Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.
Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG CÔNG NGHỆ CAO -  HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc: Khu 31ha, Ngõ 237, Đường Ngô Xuân
Quảng, TT Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội
HOTLINE  - 0432161283/0963643451
Website chính: http://giongcaytrongcongnghecao.com/
CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét