Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

CUNG CẤP HOA TIÊN ÔNG ĐẤT, TIÊN ÔNG NƯỚC, HOA DẠ LAN HƯƠNG PHỤC VỤ TẾT 2018, SỐ LƯỢNG LỚN, CHẤT LƯỢNG CAO, GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG. LH 0963643451

+ Hoa Tiên Ông là giống cây mới được ưa chuộng mấy năm gần đây, đặc biệt là vào dịp tết hoa này nở rộ, với kích thước nhỏ bé, chủ yếu là củ của nó, nhưng đài hoa dài và đẹp, cây sống quanh năm, phát triển trung bình ưa nước và đất tốt.
+ Là họ cây thuộc thân thảo, có lá mềm mọng nước, Lá mọc từ bộ củ của nó, lá thường xanh, nhỏ nhưng hơi cong mo hai bên, ở cuối lá hơi nhọn, một củ có khoảng 7-10 lá mọc điều xung quanh cọ, tạo thành dạng bẹ.
+ Thân hầu như không có chỉ có lá hoa và củ, từ lúc bắt đầu trồng cho đến khi ra hoa mất khoảng 3-4 tuần thì mầm hoa bắt đầu nhú lên, Hoa nở lâu tàn và đặc biệt Hoa tiên ông có mùi rất thơm, đây cũng là một đặc trưng của cây, Hoa có nhiều màu sắc, tím, trắng, đỏ, xanh… Khi hoa nở hết củ sẽ đạt được chiều cao 15-20cm tạo thành một chùm vươn thẳng lên cao.
Một chùm hoa có nhiều đài hoa nhỏ ung quanh tạo thành hình trụ lớn mới đầu nhìn giống hoa lục bình. Hoa thường nở về đêm, khi nở sẽ tỏa ra hương thơm, hoa lâu tàn, nên dùng chưng những ngày tết.
+ Điều đặc biệt nữa của loài cây này là bộ rễ trắng tinh của chúng, một số người thường ví hoa như nàng tiên giáng trần, còn bộ rễ như bộ râu của một ông tiên lão, có lẻ bởi vì thế nên cây có tên là Hoa Tiên Ông. Rễ cây dài giống như nhiều sợi dây nhỏ.
Hiện tại chúng tôi đang cung cấp hoa tiên ông chơi tết 2018: tiên ông trồng đất, tiên ông trồng thủy canh số lượng lớn, chất lượng cao, giá sỉ tốt nhất thị trường. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại hoa chơi tết Đồng tiền, lan hồ điệp, tuylip, ly lùn, ly cao, tiên ông, thủy tiên, trạng nguyên, hồng tezza, đỗ quyên khô, đỗ quyên tươi, dạ yến thảo, sen đá, lan quân tử, phú quý, trà my, cúc vạn thọ, dâu tây, cẩm chướng, ớt cảnh, càng cua, ngọc thảo, cẩm chướng, kim ngân lượng...
Bảng màu hoa tiên ông: màu đỏ, hồng, cam, vàng, xanh, tím, trắng...
Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.
Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG CÔNG NGHỆ CAO -  HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc: Khu 31ha, Ngõ 237, Đường Ngô Xuân
Quảng, TT Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội
Cán bộ phụ trách: Ks. Diệu Anh
HOTLINE  - 0432161283/0963643451/0918943451
Website chính: http://giongcaytrongcongnghecao.com/
CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét