Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP HOA ĐỖ QUYÊN KHÔ, HOA ĐỖ QUYÊN NGỦ ĐÔNG, BÓ HOA ĐỖ QUYÊN KHÔ, CÀNH ĐỖ QUYÊN NGỦ ĐÔNG UY TÍN, CHẤT LƯỢNG. LH 0963643451

Thông tin về Đỗ Quyên khô


Đỗ Quyên loại mình đang bạn là loại đỗ quyên hoang dã, được giữ "ngủ đông", và chỉ có 1 màu TÍM duy nhất nhé
Ngày tết, nếu bạn trưng đỗ quyên trong nhà có tác dụng hóa giải luồng khí xấu,xua đuổi tà ma, đem đến hồng vận, may mắn, tài lộc cho gia chủ.


Cành dài 60cm, Bó to từ 38-50 cành tùy cành lớn nhỏ. 
Nếu chưa cắm bạn cất giữ nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp thì giữ được 30-45 ngày nhé. Sau khi cắm sẽ chưng được 1 tháng.
Quá trình "HỒI SINH":



Sau khi bạn cắm nước, những cành lá mà bạn nghĩ là héo khô sẽ bung ra sau 01 đêm, những ngày tiếp theo búp sẽ thức dậy và xòe nở. Khoảng 1 tuần hoa đã nở bung đầy cánh, khi đó hoa vẫn còn màu hồng tím nhạt. Dần dần theo thời gian sẽ tím đậm đà. Nếu bạn thay nước thường xuyên, nhiệt độ phòng khoảng 10-28 độ cành còn có thể đâm chồi xanh mơn mởn. 



Vì để được rất lâu nên các bạn nhanh tay đặt ngay từ bây giờ để bán và chưng tết nhé.
Đối với khách lẻ nhắn cho mình địa chỉ, số điện thoại, số lượng, bên mình sẽ gửi bưu điện hoặc xe khách



Đối với khách sỉ ib mình số lượng cần lấy mình sẽ báo giá tốt nhất, ngày có hàng. Khách sỉ mình sẽ gửi xe khách hoặc xe tải ạ
Mình cam kết hoa đảm bảo, hàng chuẩn, uy tín, giá TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG

Gía sỉ: 80.000 - 100.000đ/bó
Giá lẻ: 150.00 - 200.000đ/bó


LH đặt hàng: Facebook, zalo: 
0963643451

                      Hotline: 0963643451/0918943451
                     Email: nongnghiepvn14@gmail.com
Địa chỉ: Khu 31ha, ngõ 237 đường Ngô Xuân Quảng, Thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
Website   http://giongcaytrongcongnghecao.com/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét