Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

CHUYÊN CUNG CẤP CÂY GIỐNG CAM CARA RUỘT ĐỎ, CAM ÚC, CAM MÁU, CAM ĐƯỜNG CANH, CAM CANH CHUẨN GIỐNG, HỖ TRỢ KỸ THUẬT, GIAO CÂY TOÀN QUỐC. LH 0963643451

A. CAM CARA RUỘT ĐỎ
Trung tâm giống cây trồng công nghệ cao chuyên cung cấp cây giống cam các loại: Cam cara ruột đỏ không hạt, cam Úc không hạt, cam cara ghép gốc chanh ba lá, cam cara ghép gốc bưởi, cam canh, cam máu chuẩn giống F1, uy tín, chất lượng, số lượng lớn, hỗ trợ kỹ thuật trồng


Cam Cara ruột đỏ không hạt là một giống cây có múi nhập nội có xuất xứ từ vùng Valencia -Venezuela, du nhập qua Mỹ, sau đó đến Úc. Từ giống gốc cam Navel, bằng kỹ thuật đột biến các nhà chọn giống đã chọn tạo được một số cá thể có đặc tính ưu việt hơn nhưng vẫn giữ nguyên những đặc tính quý của giống gốc trong đó có cam Cara Cara Navel hay còn gọi là cam Cara ruột đỏ không hạt.

  Giống cây Cam Cara ruột đỏ (cam ruột đỏ không hạt) thích hợp với điều kiện khí hậu ấm từ 23 – 29 độ C, vùng đất cát có độ sâu 1m và vùng đất chặt nơi có sự thoát nước tốt, độ pH từ 6 – 6,5. Cây ra hoa quả quanh năm, năng suất thu hoạch cao, không kén đất, ít sâu bệnh.

Gía cây giống tại vườn ươm: 40.000 - 50.000đ/cây
B. CAM MÁU
Cam máu
Tên thực vật học : Citrus sinensis (đột biến giống)
Thuộc họ : Rutaceae
Tên thông thường : Maltese , Sanguine , cam máu

Ba giống cam máu phổ biến nhất là : Tarocco, Sanguinello và Moro. Một số giống cây trồng khác là Maltese, Khanpur, Washington Sanguine, Ruby Blood, Red Valencia, Burris blood, Vaccaro blood orange, Entre Fina blood orange, etc., cũng được trồng rất nhiều.

Đa số cam trên trái đất có tép màu da cam. Tép của cam chỉ có màu đỏ nếu chúng chứa anthocyanin, một loại hợp chất hữu cơ thiên nhiên có khả năng tạo màu. Anthocyanin có nhiều hoạt tính sinh học rất hữu ích đối với con người - như giảm nguy cơ đột quỵ và bệnh tim. Nó cũng giúp cơ thể người chống ung thư, tia tử ngoại và viêm nhiễm.

Anthocyanin tồn tại trong nhiều loại hoa và quả, song không phải là hợp chất phổ biến ở cam. Những giống cam chứa anthocyanin – có tép màu đỏ nên thường được gọi là “cam máu” - chỉ phát triển tại những vùng có mùa đông ngắn ngủi. Chỉ một khu vực tại Italy thỏa mãn điều kiện này. Vì thế người dân trong vùng đó trồng cam máu với quy mô công nghiệp và bán với giá rất cao.

Tinh dầu cam máu có một hương thơm ấm áp, rạng rỡ, nồng, ngọt và trái cây, dầu được chiết xuất bằng phương pháp coldpressing. Cam máu thêm vào một hương thơm cam quýt lấp lánh của mình trong hỗn hợp mùi thơm. Nó có thể pha trộn với hoa oải hương, trầm hương, phong lữ, bưởi, quýt, dầu hoa cam, hoa hồng, chanh, Clary sage, nhựa thơm và các loại dầu gia vị như đinh hương và quế. 

Tinh dầu cam máu có thể chống trầm cảm, sát khuẩn, đặc tính chống co thắt và kích thích tình dục. Hương thơm được cho là nâng cao tinh thần và kích thích.
Gía cây giống tại vườn ươm: 150.000 - 200.000đ/cây

Liên hệ đặt giống
Cán bộ phụ trách: Kĩ sư Diệu Anh
Hotline: 0963643451
Email: nongnghiepvn14@gmail.com
website: giongcaytrongcongnghecao.com

Địa chỉ: Ngõ 237 đường Ngô Xuân Quảng, thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét