Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

CHUYÊN CUNG CẤP CÂY GIỐNG ỔI TÍM, ỔI MALAYSIA, ỔI KHÔNG HẠT, ỔI XÁ LỊ, ỔI GĂNG ĐÔNG DƯ, ỔI BỐN MÙA, ỔI TỨ MÙA CHUẨN. LH 0963643451

Giống ổi tím có nguồn gốc từ Malaysia. Với đặc điểm lá tím, bông tím, trái tím, rễ tím hoàn toàn đặc trưng. Giống ổi này chịu được cả các vùng đất phèn, mặn. Ra bông sau 3-6 tháng từ cây chiếc, nếu cây trồng hạt từ 6 tháng trở lên. 

Giống này chiều cao tối đa là 4m, tàn là 1m trở lên. Đặc điểm nổi bậc của giống ổi tím là lá có màu tím, hoa màu tím, trái màu tím, rễ cũng có màu tím hoàn toàn đặc trưng. Hoa ổi có màu tím rất đẹp,có người còn ví giống như hoa Anh Đào. Quả ổi tím có kích thước không to lắm, là giống ổi có hạt khi chín phần ruột sẽ mềm và có mùi đặc trưng. 

- Trái ổi tím khi chín phần ruột sẽ mềm, có hạt. Vị ngon và có mùi đặc trưng. 
- Ổi tím trồng chậu được, chậu có đường kính tối thiểu là 0,4m. Giống ổi này đặc biệt ưa nắng nên trồng ở những vị trí có nắng cây sẽ phát triển và cho trái tốt. 
- Sâu bệnh: ổi tím hầu như không có bệnh gì đáng kể ngoài Rầy nâu. Thuốc trị hiệu quả là Actara.


Giá cây giống: cây hạt 20.000 - 30.000đ/cây
                       Cây ghép: 28.000 - 35.000đ/cây

Cây Ổi Đông Dư cho quả nhỏ, thân hằn lên những đường gân chạy dọc từ cuống tới rốn quả. Cây cho trái quanh năm, song sai nhất là vào tháng 7-8. Theo kinh nghiệm của người dân, những quả có gân hằn càng nhiều thì càng giòn và ngọt.

Để chín, ổi găng tỏa hương thơm thoang thoảng. Dân làng Đông Dư phần lớn trồng ổi găng, nhà ít thì 2-3 sào, nhiều 1-2 hécta. Xưa kia người dân chỉ trồng ổi lấy bóng mát, quả để ăn. 10-12 năm nay, thấy khách chuộng loài quả này, dân làng mới đầu tư trồng nhiều.


Ổi Ðông Dư dễ trồng, chiết cành 6 tháng đã bói hoa, một năm là cho quả. Vào buổi chiều hoặc khi không hái ổi, người dân vẫn ra vườn để chăm sóc cây, chặt cành làm sạch hoặc hái bỏ những quả hỏng.
Cây giống ổi Đông Dư - Ổi Bốn Mùa  nhân bản bằng vô tính hình thức ghép cành 

- Cây giống ổi Đông Dư -Ổi Bốn Mùa đủ tiêu chuẩn đem trồng là cây cao từ 30-40cm, cây ghép mắt ghép liền, cành ghép đã có lá mầm, lá lộc nẩy rõ. Chiều cao mắt ghép tối thiểu 15 cm. Chú ý khi trồng chỉ cần để từ 2-4 mắt mầm là tốt nhất.-
- Ngoài giống Ổi Bốn Mùa hiện tại trung tâm cây giống cây trồng công nghệ cao còn cung cấp một số loại cây giống ổi khác như : Ổi tím, Ổi không hạt, Ổi ruột đỏ, Ổi găng Đông Dư, Ổi Tứ Quí, Ổi bốn mùa, Ổi Nữ Hoàng.....

Trung tâm giống cây trồng công nghệ cao chuyên cung cấp cây giống ổi các loại: ổi găng Đông Dư, ổi tứ quý, ổi 4 mùa, cây ổi chuẩn giống F1, uy tín, chất lượng, số lượng lớn, hỗ trợ kỹ thuật trồng
Giá cây giống tại vườn: 15.000 - 25.000đ/cây

Liên hệ đặt giống
Cán bộ phụ trách: Kĩ sư Diệu Anh
Điện thoại: 0432161283/0963643451
Facebook, zalo 0963643451
Website: http://giongcaytrongcongnghecao.com/
Địa chỉ: Ngõ 237 đường Ngô Xuân Quảng, tt Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét