Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

CHUYÊN CUNG CẤP CÂY GIỐNG SA KÊ, GIỐNG CÂY SA KÊ, GIỐNG SAKE CHUẨN, UY TÍN, CHẤT LƯỢNG. LH 0963643451

Cây Sa Kê  là một trong những loại cây được nhiều người ưa chuộng hiện nay, không nhưng đêm lại vẻ đẹp tươi mát, trong lành cây còn mang nhiều giá trị, được dùng để làm lương thực, làm thực phẩm, làm thuốc và lấy gổ vì gổ sa kê lúc đầu có màu vàng sau đó tiếp xúc với không khí biến thành màu đen như gổ mun nên có giá rất cao tren thị trường thế giới.

Sa Kê là cây đơn tính cùng gốc, hoa đực và hoa cái cùng mọc trên một cây. Cụm hoa đực ra đầu tiên có dạng bông dài, hoa nhỏ màu vàng, sau đó sẽ xuất hiện cụm hoa cái hình bầu thuôn, mập khi non có màu xanh, hoa mọc thẳng đứng trên cành, khi già hoa cái chuyển sang vàng rất bền. Cây Sa Kê thụ phấn nhờ côn trùng và động vật, chủ yếu là nhờ vào dơi ăn quả.

Quả Sa Kê giống dạng quả mít nhưng không tạo múi chứa thịt quả và hạt. Quả có thể dùng để luộc ăn, say lấy bột chiên hoặc nấu …mang lại giá trị kinh tế cao.

Trung tâm giống cây trồng công nghệ cao chuyên cung cấp cây giống sa kê các loại: sa kê, sake, sakê, xa kê, cây sake chuẩn giống F1, uy tín, chất lượng, số lượng lớn, hỗ trợ kỹ thuật trồng
Giá cây giống tại vườn: 60.000 - 80.000đ/cây
Liên hệ đặt giống
Cán bộ phụ trách: Kĩ sư Diệu Anh
Hotline: 0963643451
Email: nongnghiepvn14@gmail.com
website: giongcaytrongcongnghecao.com
Địa chỉ: Ngõ 237 đường Ngô Xuân Quảng, thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét