Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

CHUYÊN CUNG CẤP CÂY GIỐNG DÂU TRÁI DÀI ĐÀI LOAN, DÂU QUẢ DÀI ĐÀI LOAN, CHERRY NHIỆT ĐỚI, CHERRY BRAZIL, CÂY GIỐNG CHERRY NHẬP KHẨU CHUẨN, UY TÍN, CHẤT LƯỢNG. LH 0963643451

A. DÂU QUẢ DÀI
Là cây thân gỗ nhỏ, thân có vỏ mỏng màu nâu. Cây cao khoảng 15m. Thân thẳng đứng. Nhiều cành nhánh dài.
Lá giống lá dâu tằm, thô ráp, to như bàn tay.

Quả màu xanh, khi chín chuyển dần sang đỏ và đỏ sậm. Quả dài từ 20 - 25cm. Quả ngọt, bổ dưỡng và thơm ngon. Cây có thể ra quả khi 1 năm tuổi. Quả sai, năm được mùa thì năng suất có thể đạt khoảng 100kg/cây. Quả còn được gọi là "quả thánh trong dân gian", là loại quả dâu to duy nhất khi chín không có vị chua, hàm lượng đường cao, ngọt lịm, không hạt, hương vị tươi mát, dinh dưỡng phong phú, màu sắc đẹp, vừa là thực phẩm bổ dưỡng giàu chất dinh dưỡng, vừa có thể làm thuốc quý.

Cây được du nhập vào Việt Nam phát triển thành cây trồng kinh tế năm 2013 ở tỉnh Hòa Bình, Hưng Yên (đăng trên NNVN số 69, ra ngày 7/4/2013) bởi cây có nguồn gốc từ cây dại nên khá dễ sống và chăm sóc. Cây dâu quả dài có tính thích ứng rộng, phù hợp với nhiều loại đất trồng, thích hợp nhất với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, sai quả, cho năng suất cao. 

Cây dâu quả dài có thể ra quả ngay từ năm đầu, năm được mùa thì năng suất có thể đạt 100 kg quả trên 1 cây, mỗi chồi mới có 3 - 6 quả, bình quân quả đơn nặng 4,5 gram, dài 8 - 20 cm, đường kính 0,5 - 0,9 cm, khi chín màu đỏ hoặc đen tía, thịt quả có độ đường 22 độ. Cây sai quả nhất 4 năm tuổi đạt 26 kg quả/cây, năng suất quả đạt trên 45 tấn/ha/năm, năng suất kỷ lục có thể đạt 70 tấn/ha/năm. Trong điều kiện tự nhiên có thể ra quả một năm 2 lần vào vụ xuân và vụ thu, là giống dâu quả năng suất đặc biệt cao và ổn định.

Cây có thể vừa trồng lấy lá, vừa lấy quả vì năng suất lá cũng rất cao, đặc biệt lá vụ thu, năng suất trên 15 tấn/ha.

Trung tâm giống cây trồng công nghệ cao chuyên cung cấp cây giống dâu các loại: Dâu quả dài, dâu Đài Loan, dâu quả dài đài loan chuẩn giống F1, uy tín, chất lượng, số lượng lớn, hỗ trợ kỹ thuật trồng
Giá cây giống tại vườn: 100. 000- 150.000đ/cây

B. CÂY CHERRY
Cherry (còn gọi là quả anh đào) có giá khá đắt ở Việt Nam, là lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi đem đi biếu tặng. Tuy vậy, công dụng của loại trái cây này không phải ai cũng biết rõ.

Những cây cherry trĩu quả thu hút người xem đã đành nhưng xem hoa cherry nở còn thú vị hơn gấp nhiều lần. Những bông hoa kết chùm nở rợp các con đường, vừa kỳ vĩ, vừa lãng mạn. Do đó, mùa cherry ở nhiều nơi đã trở thành “đặc sản”, thu hút không ít khách tham quan và ngay cả người dân bản địa.

Ở một số nơi, để vào được vườn cherry, bạn chỉ cần mua vé và sau đó là thưởng thức thỏa thích. Để hình dung cherry sai quả thế nào, bạn chỉ cần tưởng tượng cây sơ ri ở Việt Nam thì hẳn sẽ có sự so sánh tương ứng.

Nếu bạn ăn cherry thường xuyên, tình trạng mất ngủ của bạn sẽ được cải thiện. Cherry chứa melatonin làm cho giấc ngủ sâu và ngon hơn. Do đó, thay vì uống thuốc an thần, bạn hãy ăn vài quả anh đào mỗi ngày để cải thiện giấc ngủ chất lượng hơn.Cherry là thực phẩm tốt cho não bộ, tăng trí nhớ bởi chúng chứa các chất chống ôxy hóa anthocyanin. Vì vậy, nếu bạn đang cảm thấy thỉnh thoảng mình hay quên vặt, quả anh đào có thể giúp khắc phục giảm khả năng mất trí nhớ.

Trung tâm giống cây trồng công nghệ cao chuyên cung cấp cây giống bưởi da xanh các loại: Cherry anh đào, cherry brazil, cherry nhiệt đới chuẩn giống F1, uy tín, chất lượng, số lượng lớn, hỗ trợ kỹ thuật trồng
Liên hệ đặt giống

Cán bộ phụ trách: Kĩ sư Diệu Anh
Hotline: 0963643451
Facebook, zalo: 0963643451
Email: nongnghiepvn14@gmail.com
website: giongcaytrongcongnghecao.com

Địa chỉ: Ngõ 237 đường Ngô Xuân Quảng, thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét